Chiến binh cầu vồng: Review chi tiết, cảm nhận độc giả

Chiến binh cầu vồng: Review chi tiết, cảm nhận độc giả

Bạn đang xem bài viết Chiến binh cầu vồng: Review chi tiết, cảm nhận độc giả được Vinabooks.vn tổng hợp sưu tầm các bạn hãy truy cập trang để mua sách ủng hộ đội ngũ có thêm kinh phí ra những bài viết hay hơn nhé.

Cuốn sách được dựa trên câu chuyện có thật về tuổi thơ chính tác giả Hirata, kể về ước mơ và những cuộc đấu tranh bền bỉ của thầy trò trường Muhammadiyah để dành lấy con chữ. Câu chuyện đã lấy đi rất nhiều nước mắt của các độc giả Indonesia và cả quốc tế. Xem ngay Chiến binh cầu vồng review của Vinabooks để hiểu hơn về tác phẩm ý nghĩa này bạn nhé.

Review sách Chiến binh cầu vồng

Tóm tắt nhanh

Mở đầu câu chuyện là buổi lễ khai giảng đầy hồi hộp của các học sinh trường làng Belitong bởi nếu hôm nay trường không có đủ 10 học sinh thì sẽ bị đóng cửa. Luôn có những kẻ xấu muốn xoá sổ ngôi trường này để chiếm lấy đất đai trên đảo, phục vụ cho mục tiêu khai thác tài nguyên của chúng. 

Nếu ngôi trường duy nhất dành cho các em học sinh bản địa trên đảo này phải đóng cửa thì tương lai của các em sẽ chẳng khác gì ba mẹ chúng, làm cu li cho tầng lớp thượng lưu trên đảo và sẽ chẳng bao giờ thoát khỏi cái cảnh đói nghèo.

Đã có 9 học sinh có mặt từ sớm nhưng trường còn thiếu 1 em để có thể bắt đầu buổi lễ khai giảng. Mọi người cố đợi đến sát giờ trưa với một niềm hy vọng lớn lao, mong rằng khát khao học hành mãnh liệt sẽ không bị chôn vùi dưới lớp đất đá nếu ngôi trường có mệnh hệ gì. Và thật may mắn vì đến giây phút cuối cùng cũng có một cậu bé thiểu năng tới nhập học, đó chính là Harun. Việc cậu xuất hiện đã khiến tất thảy cùng vui mừng vỗ tay, có đứa còn không thể nào mà ngồi yên được nữa.  Vậy là câu chuyện của những chiến binh được bắt đầu từ đó.

Sách chiến binh cầu vồng

Cảm nhận về cuốn sách

Đọc Chiến binh cầu vồng review các bạn sẽ được đắm mình trong những gam màu đặc sắc, từ gam màu trong trẻo, hồn nhiên của những trò chơi tuổi thơ vui nhộn đến những gam màu nóng mang đến sự hồi hộp, cao trào khi cô Mus phải lặn lội đường xa, trời tối để đi tìm học sinh hay những trận đấu trí nảy lửa với hội học sinh con nhà giàu. 

48 chương sẽ hết rất nhanh vì chắc chắn bạn sẽ không thể nào rời mắt được những trang truyện đầy màu sắc ấy. Không quá cảm động nhưng đầy nhân văn vì cuốn sách sẽ cho chúng ta những góc nhìn đa chiều về cuộc sống người dân Beliton, lịch sử, văn hoá, lễ hội và những món ăn đặc sắc của họ sẽ được tác giả lồng ghép khéo léo trong từng câu chuyện nhỏ.

Cho đến sau cùng, những ước mơ nhỏ bé của các em học sinh nghèo nơi đảo hoang cũng bị dập tắt bằng cách này hoặc cách khác. Điều này như một lời khẳng định về công cuộc đi tìm con chữ chưa bao giờ là dễ dàng, cũng cho thấy vai trò quan trọng của giáo dục. Mong rằng cuốn sách Chiến binh cầu vồng được biết đến nhiều hơn nữa để lan tỏa những giá trị đẹp tới cộng đồng. 

Độc giả review về Chiến binh cầu vồng

Từng là cuốn sách làm mưa làm gió trên các hội nhóm đọc sách của Việt Nam, Chiến binh cầu vồng được review là cuốn sách đáng tiền mà các mọt không thể bỏ lỡ. Trên các sàn thương mại điện tử, cuốn sách này đã nhận được đến 5000+ review tích cực, xem ngay tại đây:

Chiến binh cầu vồng review 1
Chiến binh cầu vồng review 2
Chiến binh cầu vồng review 3
Chiến binh cầu vồng review 4

Nếu bạn vẫn còn đang phân vân có nên mua Chiến binh cầu vồng hay không thì đừng chần chữ nữa, hãy “rinh” em nó về kệ thôi nào. Thấy bài viết của Vinabooks hữu ích thì hãy cho mình xin 1 tym nhé. Yêu!

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *